messenger icon
×
หน้าหลัก » ข่าวประชาสัมพันธ์ » เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็น “ผู้อำนวยการ บพค.” ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2563

เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็น “ผู้อำนวยการ บพค.” ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2563

วันที่เผยแพร่ 21 พฤษภาคม 2020 470 Views

หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.)  ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) โดยคณะอนุกรรมการสรรหาผู้อำนวยการหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม กำลังประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็น ผู้อำนวยการ บพค. ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. 2563 ถึงวันที่ 4 มิ.ย. 2563

สำหรับคุณสมบัติทั่วไปตามประกาศรับสมัคร ได้กำหนดให้ผู้สมัครเป็นบุคคลผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 62 ปี ณ วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นไปจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. ให้การรับรอง สามารถทำงานให้แก่หน่วยบริหารและจัดการทุนฯ ได้เต็มเวลา ไม่เป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในกิจการที่เกี่ยวข้องกับหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน ฯ หรือกิจการที่ขัดหรือแย้งกับวัตถุประสงค์ของหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนฯ ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม รวมทั้งผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติด้านความสามารถในการจัดทำนโยบาย บริหารจัดการแผนงานด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิจัย นวัตกรรม สังคมศาสตร์หรือมนุษยศาสตร์ มีความเป็นผู้นำและมีความสามารถในการบริหารจัดการสมัยใหม่ สามารถสร้างทีมงานและสามารถดำเนินงานจากแนวนโยบายไปสู่การปฏิบัติได้ ตลอดจนมีทักษะในการบริหารความขัดแย้ง (Conflict Management) ได้เป็นอย่างดี มีความสามารถและทักษะในการคิดและมองภาพรวม คิดเชิงกลยุทธ์ คิดเชิงสร้างสรรค์ และคิดเชิงวิเคราะห์ และมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมเหมาะสมกับสถานภาพของประเทศ มีความสามารถในการแสวงหาและนำไปสู่แหล่งความรู้ รวมถึงเป็นผู้มีคุณสมบัติในด้านการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความสามารถในการติดต่อประสานงานและร่วมงานกับบุคคลและองค์กรภายในประเทศ ต่างประเทศ และระหว่างประเทศ และมีความสามารถในการสื่อสารทำความเข้าใจทั้งกับผู้ที่อยู่ในวงการและผู้อยู่นอกวงการการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมได้

ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครเข้ารับการคัดเลือกสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดได้ที่ https://www.nxpo.or.th/ApplicationPMUBDirector2020 หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 065-909-9442  (คุณธนวรรณ) และสามารถยื่นใบสมัครและเอกสารประกอบอื่นๆ ได้ที่ นางสาวธนวรรณ ศรีทอง เลขานุการคณะกรรมการสรรหาฯ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม เลขที่ 110/1 อาคารเคเอกซ์ ชั้น 18 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 (e-mail : thanawan.sri@nxpo.or.th) หรือส่งด้วยตนเองที่ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ชั้น 18 อาคารเคเอกซ์ ภายในวันที่ 4 มิถุนายน 2563 เวลา 16.00 น.

ดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดได้ที่

www.nxpo.or.th/ApplicationPMUBDirector2020

Tags:

เรื่องล่าสุด